TIN TỨC MỚI - TƯ VẤN NỘI THẤT

20#   chọn lựa bạn có thể tham khỏa để làm đẹp cho phòng khách

20# chọn lựa bạn có thể tham khỏa để làm đẹp cho phòng khách

Kích thước của bộ sofa đạt tiêu chuẩn nên việc di chuyển dễ dàng và tiện lợi.


Để cải thiện không gian sống của bạn, hãy thay đổi cửa kính phòng khách biệt thự, nhà phố hiện đại bằng một mẫu cửa kính mới để làm cho nó trở nên tiện nghi hơn.


Sofa bọc nỉ nhung cao cấp kết hợp khung gỗ óc chó chất lượng tạo nên bộ sofa đẹp hoàn hảo hơn cả, một vẻ đẹp mà bất kì ai cũng mong ước được sở hữu


Sofa bọc da đang được cộng đồng yêu thích trên thị trường hiện nay.


Mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó theo phong cách tân cổ điển sang trọng được áp dụng cho các loại nhà ở như chung cư, nhà phố, biệt thự.


Bộ sofa bọc da màu nâu sữa góp phần tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian.


và thành công. Mẫu tranh kính khắc chim hỷ tước, là một loài chim may mắn vô cùng, được coi là biểu tượng của sự cát tường. Nó thích hợp để đặt trong phòng khách để mang lại bình an, tài lộc cho gia đình. Ngoài ra, tranh này cũng phù hợp để treo ở nơi làm việc với mong muốn gây ấn tượng tốt, thu hút khách hàng và đạt được thành công.


Mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho chung cư bao gồm một chiếc ghế sofa chữ I bọc vải nhỏ gọn, một bàn trà mặt đá chân sắt nhỏ nhắn cùng với một không gian phòng khách tiện nghi cho gia chủ.


Phòng khách của bạn sẽ có vẻ đẳng cấp, sang trọng hơn khi được trang bị một mẫu sofa từ gỗ óc chó bọc da cao cấp theo phong cách hiện đại.


Không gian phòng khách liền bếp được trang trí hiện đại, sang trọng với đá làn sát phòng ăn, giúp tạo ra một không gian ngầm để tách biệt khách và bếp.


Tủ giày gỗ dành cho các căn hộ có diện tích nhỏ của công nghiệp.


Nhiều gia chủ thích lựa chọn mẫu bàn thờ treo tường chung cư vì kiểu dáng nhỏ gọn, hoa văn đơn giản nhưng tinh tế.


Trang trí nội thất phòng khách chung cư để tạo ra sự ấn tượng và nổi bật hơn, tranh treo tường đẹp là một trong những lựa chọn tốt nhất.


Việc làm vách tivi tại phòng khách của nhà lô phố Hải Phòng đang được thực hiện.


Biệt thự Palm Garden được trang bị nội thất phòng khách tân cổ điển với một đàn piano đẹp, sang trọng.


Morehome đã hoàn thiện sản xuất kệ tivi tân cổ điển gỗ óc chó để được sử dụng tại phòng khách biệt thự thanh hóa.


Ghế sofa phòng khách có vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.


Mẫu bàn trà kết hợp giữa mặt bàn gỗ công nghiệp và chân ghế inox mang đến vẻ đẹp bình thường cho không gian phòng khách.


Sofa bọc da cao cấp với khung gỗ óc chó sang trọng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với kiểu dáng văng tiện lợi, là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí không gian phòng khách căn hộ.


Sofa văng bọc nỉ màu ghi đơn giản và nhỏ xinh được thiết kế để phù hợp với phòng khách chung cư.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất Hải Phòng được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related